×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Tin tức Kiến thức về sản phẩm Dell

Kết nối với thế giới của bạn cùng Dell Inspiron

09-11-2021 11:30:46 - Câu hỏi, Like , Comment, Share

Mạng xã hội, xem phim trực tuyến hay để hoàn thành công việc của bạn, Inspiron mang đến những gì quan trọng nhất đối với bạn, theo một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Dòng sản phẩm Dell Inspiron chủ yếu cạnh tranh với các máy tính như Acer Aspire, Transformer Book Flip của Asus, VivoBook và Zenbook, Pavillion và Envy của HP, IdeaPad của Lenovo và Satellite của Toshiba. Xét theo thứ tự xuất hiện thì có thể coi Dell Inspiron là người anh cả trong số các dòng máy tính xách tay Dell trên thị trường hiện nay. Vậy, dòng máy tính Dell Inspiron này có những đặc điểm gì? Laptop Dell Inspiron có tốt không? Và những chiếc laptop Dell Inspiron tốt nhất thị trường hiện nay là gì

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Được thiết kế để giúp bạn luôn di chuyển

Luôn kết nối mọi lúc mọi nơi với thời lượng pin lâu dài và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển. Với bộ vi xử lý, đồ họa và giải pháp tản nhiệt mới nhất; Chiếc máy tính của bạn luôn hoạt động nhanh chóng và mượt mà.

Mở rộng hơn nữa thế giới của bạn

Tận hưởng hiệu suất và hình ảnh đáng kinh ngạc trên máy tính xách tay Inspiron Plus. Có bộ vi xử lý hiệu suất cao mới nhất, các giải pháp tản nhiệt nâng cao và nhiều tùy chọn đồ họa hiệu suất; thiết bị của bạn xử lý các nhu cầu tính toán khắt khe một cách dễ dàng. Và với tỷ lệ màn hình lên đến 16:10 và viền màn hình siêu mỏng, bạn có thể xem nhiều hơn và làm được nhiều việc hơn - một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Tự tin kết nối với mọi người

Một loạt các tùy chọn hiển thị giúp những người thân yêu cảm thấy gần gũi hơn với trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Tính năng Giảm nhiễu tạm thời có sẵn trên webcam của bạn giúp loại bỏ tiếng ồn hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, để bạn có thể trông đẹp nhất. Và khi bạn ngắt kết nối, màn trập bảo mật cơ học của webcam sẽ cho phép bạn yên tâm làm như vậy.

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Dell Mobile Connect

Di chuyển liền mạch giữa PC và điện thoại thông minh của bạn và thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, nhận thông báo, truyền tệp và phản chiếu ứng dụng với tích hợp không dây của Dell Mobile Connect. Tập trung vào máy tính của bạn đồng thời tận hưởng sự tiện lợi của việc truy cập đầy đủ các tính năng và dữ liệu của điện thoại thông minh của bạn.

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Ý thức môi trường

Khay đóng gói cho tất cả các máy tính xách tay Inspiron được làm từ 100% giấy tái chế, trong khi các thành phần đóng gói khác bao gồm đến 90% vật liệu tái chế.

Thể hiện sự tinh tế

Hãy để bạn được ngắm nhìn thế giới với những màu sắc biểu cảm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Kết nối một cách thoải mái

Khám phá thế giới trong tầm tay bạn với bàn phím rộng rãi và bàn di chuột kết hợp hoàn hảo để có một cái nhìn hoàn mỹ.

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Công nghệ để đơn giản hóa cuộc sống của bạn

Tối ưu hóa cho bạn

Tùy vào sự thích ứng với nhiệt độ, máy tính của bạn đủ thông minh để biết khi nào nó ở trên một bề mặt ổn định, chẳng hạn như bàn làm việc hoặc bề mặt không ổn định, chẳng hạn như tay của bạn hoặc chỗ lồi lõm. Thiết bị của bạn sẽ điều chỉnh thông minh công suất và nhiệt của nó với tình huống và chạy tốt nhất cho dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển.

Sẵn sàng để di chuyển

Luôn sẵn sàng bắt đầu trải nghiệm của bạn ngay khi bạn mở thiết bị. Bật, khởi động và đăng nhập nhanh chóng với các cảm biến mở nắp và đầu đọc dấu vân tay.

ExpressCharge

Khả năng sạc pin từ 0% lên đến 80% nhanh chóng trong một giờ để bạn không bị ràng buộc với ổ cắm trong khi ra ngoài.

Dell Inspiron - Kết nối với thế giới của bạn

Bài viết liên quan

Dell Chromebook 3100 Education Laptop
Dell Alienware M15 Edition R5 Gaming Laptop
Dell Vostro Laptops
Dell G15 Ryzen Edition Gaming Laptop
Dell G15 Gaming Laptop

Câu hỏi của khách hàng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú

© 2016-2024, Xship.vn