Tin tức Hướng dẫn Dịch vụ

Dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành của Xship.vn

2019-07-04 11:02:42 - Câu hỏi
Dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành của Xship.vn với chất lượng dịch vụ được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất đi kèm với trách nhiệm cao nhất của Xship.vn.

Ứng dụng Xcare được phát triển bởi Xship.vn với nhiệm vụ là báo cho khách hàng qua email thời gian sử dụng đồng hồ tính từ lúc đặt mua tại Xship.vn giúp khách biết khi nào sắp tới thời điểm cần bảo dưỡng định kỳ, Xcare sẽ báo định kỳ 3 tháng 1 lần qua email của khách hàng kèm các kinh nghiệm và lưu ý đặc biệt quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1) Thời gian được bảo hành miễn phí

Các đơn đặt hàng từ ngày 17/05/2020 trở về sau: Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng khi đặt hàng.

Các đơn đặt hàng trước ngày 17/05/2020, thời gian bảo hành như sau:

- Nếu đồng hồ được chứng nhận SWISS MADE: Đồng hồ được bảo hành 24 tháng.

- Nếu đồng hồ không được chứng nhận SWISS MADE: Đồng hồ được bảo hành 12 tháng.

Các trường hợp ngoại lệ hoặc đặc biệt sẽ được mô tả chi tiết trên phiếu bảo hành của Xship.vn

2) Điều kiện được bảo hành miễn phí

- Nếu đồng hồ mua tại Xship.vn và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như phiếu bảo hành, email bảo hành điện tử hoặc chứng từ mua hàng, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
- Nếu đồng hồ hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không còn chứng từ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.

3) Phạm vi bảo hành đồng hồ

- Xship.vn chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước kém và các lỗi liên quan đến pin đồng hồ.
- Trong vòng 48h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, dây hoặc vỏ đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp mạ, các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Xship.vn sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.

4) Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

- Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mạ, ố mặt số…
- Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
- Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
- Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.
- Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được uỷ quyền bởi Xship.vn

5) Địa chỉ bảo hành

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ trung tâm bảo hành của các thương hiệu nổi tiếng

Tìm hiểu thêm: Các hướng dẫn chăm sóc đồng hồ mỗi ngày
Tìm hiểu thêm: Các câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng đồng hồ

Nhật ký bảo hành tại Xship.vn


Các bài viết cùng chủ đề

Dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành của Xship.vn

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng, Xship.vn và cộng đồng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Trinhbao Khiem Khiem
2020-12-02 21:53:55
https://www.ebay.com/itm/Lenovo-ThinkPad-X1-Carbon-7th-Gen-i5-10210U-8GB-256GB-RAM-14-FHD-non-TOUCH-3YR/224258631847?hash=item3436db28a7:g:zZEAAOSwEvJfxZT9 Nhờ Xship báo giá
Trả lời
Xship.vn
2020-12-02 22:59:04
Sáng mai Xship.vn báo lại bạn nhé

Trinhbao Khiem Khiem
2020-12-01 18:01:26
https://www.lenovo.com/us/en/laptops/thinkpad/thinkpad-x1/X1-Carbon-Gen-8-/p/22TP2X1X1C8 Mã Part Number: 20U9001PUS Nhờ Xship báo giá
Trả lời
Xship.vn
2020-12-01 18:13:21
Bạn xem giá, thông số và hình ảnh chi tiết trên website theo đường dẫn sau: https://www.xship.vn/Lenovo-ThinkPad-X1-Carbon-Gen-8-Laptop-14.0-FHD-IPS-400-nits-i5-10210U/41993.html

Trinhbao Khiem Khiem
2020-12-01 18:16:10
Part Number: 20U9001PUS Cấu hình khác Ram16gb, sss512gb Xship ạ. Vì vậy mình mới nhờ báo giá lại

Trinhbao Khiem Khiem
2020-12-01 18:23:25
Thấy mã mình gửi chênh với mã bên Xship đăng 50usd

Xship.vn
2020-12-01 18:31:46
Mã của bạn không có sale nên giá cao. Báo giá về tận nhà: $ 949.99 (Giá web) x 24000 (tỷ giá USD) + 10% phí dịch vụ (bao gồm phí chuyển đổi ngoại tệ, phí thông quan, bảo hiểm hàng hoá,...) + 2,500,000 (phí vận chuyển) = 27,579,736 VNĐ

Lương Văn Đạo
2020-09-28 10:27:54
Tôi nhận đồng hồ T086.408.22.036.00 trưa ngày 26/9/2020. Tôi chỉnh lịch ngày 26/09, nhưng đến chiều lịch đã nhảy sang ngày 27/09. Tôi chỉnh lại ngày 26/09 thì đến sáng 27/09 đồng hồ không nhảy sang ngày 27/09. Vậy cho tôi hỏi lý do tại sao, bảo hành thế nào?
Trả lời
Xship.vn
2020-09-28 10:34:14
Trường hợp này thông thường do khách hàng chưa chỉnh đúng kim giờ theo sáng hoặc chiều. Bạn xem thêm: Hướng dẫn chỉnh lịch ngày

Hưng Xoăn
2020-07-12 01:03:12
https://www.jomashop.com/tissot-watch-t006-428-22-038-02.html Nhờ xship báo giá, thời gian giao hàng, bảo hành thế nào? Cảm ơn Nhờ xship báo giá, thời gian giao hàng, bảo hành thế nào? Cảm ơn
Trả lời
Xship.vn
2020-07-12 01:04:32
Báo giá về tận nhà: $ 359.99 (Giá web) x 23400 (tỷ giá USD) + 10% phí dịch vụ (bao gồm phí chuyển đổi ngoại tệ, phí thông quan, bảo hiểm hàng hoá,...) + 500,000 (phí vận chuyển) = 9,766,143 VNĐ

Xship.vn
2020-07-12 01:04:56
Thêm 1.000.000 vnđ bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tại Việt Nam.

Xship.vn
2020-07-12 01:05:48
Mẫu này order trung bình 3 tuần hàng về. Bạn chuyển khoản đặt cọc 50% giá trị đơn hàng xship sẽ mua hộ giúp bạn.

Trịnh Văn Tòng
2020-06-20 13:07:28
Thực hiện bão dưỡng tại trung tâm bão dưỡng à?
Trả lời
Xship.vn
2020-06-20 13:34:51
Nếu đồng hồ có rủi ro về máy bạn gửi lên trung tâm tiếp nhận bảo hành của Xship.vn để kiểm tra sơ bộ và chuyển lên hãng kiểm tra và bảo hành cho bạn.

Nguyễn Hải Quỳnh
2020-02-21 16:46:29
Bên em có dịch vụ vận chuyển đồng hồ cây bên Mỹ ko ? Người bán yêu cầu local pickup, ben em làm được ko ?
Trả lời
Xship.vn
2020-06-20 13:32:29
Hiện tại Xship.vn chưa có dịch vụ hỗ trợ pick up tại store. Mong bạn thông cảm.

Tran Kim Thanh
2020-01-04 10:10:25
https://www.jomashop.com/mido-watch-m022-207-11-036-10.html Nhờ xship báo giá, thời gian giao hàng, bảo hành thế nào? Cảm ơn
Trả lời
Xship.vn
2020-01-04 10:58:13
Mẫu này trên Jomashop đang có trạng thái Out of Stock có nghĩa là hết hàng rồi nha bạn.

Tran Kim Thanh
2020-01-04 11:10:16
Có thể order ở các trang khác mà xship thường giao dịch không, tôi chỉ gởi mẫu trên trang joma thôi.

Ngô Tân
2019-09-14 14:08:22
Mình đặt mua đồng hồ, khi giao hàng mình được kiểm tra hàng mới trả tiền chứ