×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Tin tức Kiến thức về sản phẩm Versace

Lịch sử thương hiệu Versace

28-12-2021 17:24:44 - Câu hỏi, Like , Comment, Share

Được thành lập vào năm 1978 tại Milan, Gianni Versace S.r.l là một trong những nhà thiết kế thời trang quốc tế hàng đầu và là biểu tượng của sự xa xỉ Ý trên toàn thế giới. Họ thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm thời trang và phong cách sống bao gồm thời trang cao cấp prèt-à-porter, phụ kiện, đồ trang sức, đồng hồ, kính mắt, nước hoa và đồ nội thất đều mang biểu tượng Medusa đặc biệt.

 Lịch sử thương hiệu Versace

Tập đoàn Versace phân phối sản phẩm của mình thông qua mạng lưới D.O.S rộng khắp thế giới, bao gồm hơn 200 cửa hàng tại các thành phố chính và hơn 1500 đại lý bán buôn trên toàn thế giới.

Donatella Versace là Giám đốc Nghệ thuật của Versace từ năm 1997 và đã đưa thương hiệu vào thế kỷ 21. Ngày nay, Versace thể hiện di sản của mình thông qua các thiết kế mạnh mẽ và không sợ hãi, đồng thời hướng đến đối tượng toàn cầu mới, điều này tiếp tục củng cố vị trí của Versace trong nền văn hóa đương đại.

Vào năm 2000, Gianni Versace S.r.l đã mở Palazzo Versace, dự án khách sạn đầu tiên mang thương hiệu của một công ty hàng xa xỉ, mang đến cho khách du lịch cơ hội trải nghiệm và tận hưởng phong cách sống Versace trọn vẹn. Palazzo Versace thứ hai được xây dựng tại Dubai mở cửa vào năm 2015. Palazzo Versace thứ ba sẽ được xây dựng tại Macau, Trung Quốc.

 Lịch sử thương hiệu Versace  Lịch sử thương hiệu Versace  Lịch sử thương hiệu Versace

Vào tháng 2 năm 2014, Gianni Versace S.r.l đã công bố thỏa thuận với Blackstone để tham gia vào giai đoạn phát triển tiếp theo của Công ty. Blackstone sở hữu 20% cổ phần của công ty; trong khi gia đình Versace vẫn là trung tâm của nó, với bà Allegra Versace Beck, bà Donatella Versace và ông Santo Versace đều đóng những vai trò quan trọng trong công ty. Donatella Versace giữ hai vai trò là Phó chủ tịch hội đồng quản trị và Giám đốc nghệ thuật.

Vào tháng 5 năm 2016, Tập đoàn Versace đã bổ nhiệm ông Jonathan Akeroyd vào vị trí Giám đốc điều hành và thành viên Hội đồng quản trị của công ty.

Vào tháng 9 năm 2018, Versace thông báo rằng một trăm phần trăm tất cả cổ phần của gia đình Blackstone và Versace đã được bán cho Tập đoàn Michael Kors Limited. Vào tháng 1 năm 2019, Gianni Versace S.r.l. gia nhập Capri Holdings Limited, thành lập một tập đoàn thời trang cao cấp toàn cầu mới cùng với Michael Kors và Jimmy Choo.

 Lịch sử thương hiệu Versace  Lịch sử thương hiệu Versace

Dưới sự Chỉ đạo Nghệ thuật của Donatella Versace từ năm 1997, House sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang và phong cách sống bao gồm thời trang cao cấp, đồ may sẵn dành cho phụ nữ và nam giới, đồ trang sức, đồng hồ, phụ kiện, nước hoa và bộ sưu tập tại nhà.

Thương hiệu Versace tượng trưng cho di sản Ý, sự đổi mới trong thời trang, thiết kế mang tính biểu tượng và sự cống hiến cho sự sang trọng đặc biệt. Versace tin tưởng vào sự trao quyền, động lực và sự phát triển của tất cả nhân viên. Nhân viên cũng như gia đình, chúng ta sẽ luôn cảm thấy gia đình là một phần DNA của chúng ta.

Versace thuộc tập đoàn thời trang cao cấp toàn cầu Capri Holdings Limited.

 Lịch sử thương hiệu Versace

Khám phá cơ hội nghề nghiệp

Sự đa dạng và hòa nhập được gắn liền với DNA của Versace. Versace thúc đẩy một môi trường hòa nhập, nơi nhân viên và khách hàng có nguồn gốc khác nhau được chào đón, đánh giá cao và tôn vinh. Versace tự hào về cam kết của Versace đối với sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, và Versace sẽ tiếp tục phát huy những nguyên tắc này ở bất kỳ nơi nào Versace kinh doanh. Cánh cửa của Versace đang mở cho tất cả mọi người.

Kinh nghiệm của nhân viên VERSACE - Joshua, Nhà thiết kế quần áo nữ cho trang phục may sẵn của Versace

Bài viết liên quan

Tổng hợp các mẫu đồng hồ Versace dành cho nữ đang có sẵn tại Xship.vn
Tổng hợp các mẫu kính mát thời trang Versace đang có sẵn tại Xship.vn
Cập nhật các mẫu kính mát Versace đang giảm giá rất tốt tại Mỹ
Tổng hợp các mẫu đồng hồ Versace dành cho nam đang có sẵn tại Xship.vn
Cập nhật các mẫu đồng hồ Versace đang giảm giá rất sâu tại Mỹ

Câu hỏi của khách hàng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú

© 2016-2024, Xship.vn