×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Tin tức Kiến thức về sản phẩm Seiko

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

08-04-2021 08:48:09 - Câu hỏi, Like , Comment, Share

Vào năm 2021, Seiko hợp tác với KOJIMA PRODUCTIONS để tạo ra một chiếc đồng hồ Astron kết hợp bộ máy Dual-Time 5X53 Calibre với thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng đặc trưng của Ludens.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

KOJIMA PRODUCTIONS là một studio sáng tạo do nhà sáng tạo trò chơi Hideo Kojima lãnh đạo, được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 12 năm 2015 với khẩu hiệu “From Sapiens to Ludens”. Trò chơi đầu tiên của studio "DEATH STRANDING", có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng thế giới, được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2019 cho PlayStation® và phiên bản PC tiếp theo vào ngày 14 tháng 7 năm 2020. Tựa game đã nhận được sự tán thưởng từ khắp nơi trên thế giới và đã giành được nhiều giải thưởng kể từ khi phát hành.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Astron GPS Solar và nhà sáng tạo trò chơi nổi tiếng người Nhật Bản Hideo Kojima là đối tác tự nhiên. Cũng giống như Astron đã đẩy lùi biên giới của việc chế tạo đồng hồ công nghệ cao với một loạt liên tiếp các loại đồng hồ tiên tiến hơn bao giờ hết, vì vậy KOJIMA PRODUCTIONS đã tạo ra “DEATH STRANDING”, một trò chơi mở ra một thể loại trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới. Nó đã giành được “Game PC của năm” tại Golden Joystick Awards 2020, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành.

Công nghệ Astron – Đồng hồ Astron năng lượng mặt trời GPS đầu tiên trên thế giới.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Vào năm 2012, Seiko đã đưa việc chế tạo đồng hồ điện tử lên một tầm cao mới với Astron GPS Solar, một chiếc đồng hồ kết nối với mạng GPS và điều chỉnh với độ chính xác của đồng hồ nguyên tử, đến mọi múi giờ chỉ bằng một nút bấm, trong khi vẫn sử dụng tất cả năng lượng cần thiết từ ánh sáng một mình.

Khi cần điều chỉnh múi giờ, bạn chỉ cần nhấn một nút đơn giản và các kim sẽ di chuyển nhanh hơn bao giờ hết đến giờ địa phương chính xác bao gồm cả “Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày (DST)”- là quy ước chỉnh đồng hồ tăng thêm một khoảng thời gian (thường là 1 giờ) so với giờ tiêu chuẩn, nhờ vào hệ thống di chuyển từng kim một cách độc lập. Người đeo cũng có thể thay đổi màn hình hiển thị thời gian chính ngay lập tức từ giờ địa phương này sang giờ địa phương khác và ngược lại, đồng thời kết nối tối đa hai lần một ngày với mạng GPS để duy trì độ chính xác ở mọi nơi trên thế giới.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Astron GPS Solar được cung cấp năng lượng bằng ánh sáng và không cần pin hoặc nguồn năng lượng khác. Nhờ ăng-ten vòng độc đáo và các công nghệ tiết kiệm năng lượng khác, đồng thời tạo ra tất cả năng lượng cần thiết từ ánh sáng xung quanh để kết nối hàng ngày với mạng GPS. Sau khi được sạc đầy, Astron GPS Solar sẽ hoạt động bình thường trong khoảng sáu tháng mà không tiếp xúc với ánh sáng và khi kích hoạt chức năng tiết kiệm điện, thông tin thời gian được duy trì lên đến hai năm. Astron GPS Solar là một điều kỳ diệu của ngành chế tạo đồng hồ sinh thái.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Thiết kế của chiếc đồng hồ này kết hợp một số yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ bộ đồ của Ludens và hoa văn đan xen trên mặt số phản ánh kết cấu của họa tiết mặt nạ carbon của Ludens. Các điểm nhấn màu vàng làm nổi bật các bộ phận kim loại của bộ đồ. Các mặt số phụ lồng vào nhau được lấy cảm hứng từ bản lề của bộ đồ Ludens. Các đường cắt ở kim giờ và kim phút lặp lại thiết kế của ngọn giáo cờ của nó. Logo KOJIMA PRODUCTIONS mang tính biểu tượng được in ở cả vị trí 9 giờ và trên mặt sau của vỏ.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Trên khung benzel, các mã UTC có cùng phông chữ với biểu trưng của KOJIMA PRODUCTIONS. Dòng chữ FROM SAPIENS TO LUDENS của studio được khắc kín đáo trên mặt của khung bezel ở vị trí 6 giờ.

Vòng đeo tay titan màu xám rất phù hợp với vỏ titan và có lớp phủ màu đen siêu cứng.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Mặt sau đồng hồ có in “Limited Edition - Phiên bản giới hạn” và số sê-ri riêng được ghi bằng phông chữ giống như biểu trưng của KOJIMA PRODUCTIONS.

Chiếc đồng hồ này được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt, trong đó có một tấm thẻ với lời nhắn của Hideo Kojima và Yoji Shinkawa, giám đốc nghệ thuật của KOJIMA PRODUCTIONS.

Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Kojima Productions phiên bản giới hạn

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các mẫu đồng hồ được săn sale mới về sẵn tại Xship.vn

Bài viết liên quan

Seiko NH35A Movement
Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition
Tổng hợp các mẫu đồng hồ Seiko dành cho nam
Presage Movements
Seiko Prospex phiên bản hiện đại của dòng Diver 1968 GMT

Câu hỏi của khách hàng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn