×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Tin tức Sản phẩm Chanel

Chanel N°5

30-07-2022 18:04:12 - Câu hỏi, Like , Comment, Share

Một hương thơm huyền thoại vượt thời gian trong một chai hoàn toàn tối giản, CHANEL N°5 là bản chất của sự nữ tính. Hương hoa-andehit của nó là mẫu mực cho yêu cầu ban đầu của Gabrielle Chanel: “nước hoa dành cho phụ nữ, với mùi hương của phụ nữ”. N°5 có 5 cách hiểu. Kể từ khi được tạo ra vào năm 1921, N°5 đã toát lên bản chất của sự nữ tính. Mùi hương bí ẩn, trừu tượng - sống động với vô số khía cạnh tinh tế - tỏa ra một hương hoa phong phú tuyệt vời.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các mẫu Chanel được săn sale từ Mỹ mới về sẵn tại Xship.vn

N°5 Eau de Parfum Spray

Vào năm 1986, Jacques Polge đã diễn giải lại thành phần của người tiền nhiệm Ernest Beaux để tạo ra một phiên bản đầy đủ hơn, phong phú hơn của hương thơm hiện tại và mãi mãi: Eau de Parfum.

 Chanel N°5

Thành Phần

Với việc sử dụng aldehyde chưa từng có và các lớp phức tạp, N°5 là hương thơm trừu tượng đầu tiên trên thế giới. Eau de Parfum lấy cảm hứng từ nước hoa ban đầu. Hương nước hoa này, bao gồm hoa hồng tháng 5 và hoa nhài, có hương đầu là cam quýt tươi sáng. Aldehyde tạo ra một sự hiện diện độc đáo, trong khi cảm giác mượt mà của vani bourbon tạo ra một ngưỡng cửa vô cùng gợi cảm.

Eau de Parfum có dạng xịt để dễ dàng sử dụng.

 Chanel N°5

N°5 L’EAU Eau de Toilette Spray

Một hiện thân hiện đại, tươi mới và sôi động của mùi hương hiện tại và mãi mãi. Vượt thời gian và táo bạo, đơn giản và tinh tế, N°5 L’EAU là N°5 của ngày nay. Chai Classic có vòi phun sương liên tục, cũng như mặt kính vát có vẻ trong như pha lê: biểu hiện của sự đơn giản và sang trọng.

 Chanel N°5

Được sáng tác bởi Olivier Polge, CHANEL In-House Perfumer Creator, N°5 L’EAU có hương đầu năng động, sắc nét của chanh, quýt và cam thể hiện sự sảng khoái và trong trẻo. Hương giữa là biểu tượng của bó hoa mở ra với hoa hồng, hoa nhài và một chút ylang-ylang, hiện đại hơn bao giờ hết. Đằng sau cơn lốc hương hoa này ẩn chứa một cảm giác sống động chưa từng có: dư âm sôi động của tuyết tùng cùng với xạ hương bông và mềm mại.

Eau de Toilette có dạng xịt để dễ dàng sử dụng

 Chanel N°5

N°5 Eau Première Spray

Năm 1921, Gabrielle Chanel yêu cầu Ernest Beaux tạo ra “nước hoa của phụ nữ, mùi hương của phụ nữ”. Beaux đã giới thiệu cho cô ấy những mẫu chế phẩm có tầm nhìn xa sử dụng aldehyde. Mademoiselle chọn số 5 và quyết định đặt tên cho nó, đơn giản là N°5. Vào năm 2008, Jacques Polge, khi đó là nhà chế tạo nước hoa CHANEL, đã diễn giải lại sự sáng tạo triệt để của người tiền nhiệm bằng cách tiếp cận N°5 từ một góc độ mới, tiết lộ khía cạnh tiềm ẩn của nó: EAU PREMIÈRE, một phiên bản sáng sủa, mát mẻ của hương thơm hiện tại và mãi mãi.

 Chanel N°5

Thành Phần

Sự gợi cảm của ylang-ylang từ Comoros hòa quyện vào những khía cạnh hài hòa và tinh tế của hoa hồng tháng năm và hoa nhài. Aldehydes mang lại cho mùi hương một sự hiện diện độc đáo, và sự kết hợp mượt mà của hương vani và xạ hương tạo ra một ngưỡng cửa vô cùng nữ tính.

N ° 5 EAU PREMIÈRE có dạng xịt để dễ dàng sử dụng.

 Chanel N°5

N°5 Parfum

Khi Gabrielle Chanel tạo ra N°5 Parfum với nhà pha chế nước hoa Ernest Beaux vào năm 1921, bà đã khởi động một cuộc cách mạng về chai. Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc loại này — đột phá cho việc sử dụng sáng tạo aldehyde hoặc các thành phần tổng hợp của Beaux làm tăng thêm các lớp phức tạp, khiến N°5 trở nên hiện đại một cách đáng kinh ngạc trong kỷ nguyên của mùi hương. Là biểu tượng mạnh mẽ nhất của sự đơn giản thanh lịch mà CHANEL nổi tiếng, N°5 kể từ đó đã không chỉ là một hương thơm. Đó là một di sản khứu giác: ý tưởng về sự nữ tính, một kiệt tác của sự tinh tế, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hương thơm hiện tại và mãi mãi.

 Chanel N°5

Được thiết kế vào năm 1921 bởi chính Mademoiselle, những đường nét tối giản và nhãn trắng trơn của The Classic Bottle cũng gây bất ngờ như hương thơm. Nút chặn đục lỗ được lấy cảm hứng từ hình học của Place Vendôme ở Paris, mà Mademoiselle có thể ngắm nhìn từ ban công của căn phòng của cô tại Ritz. Trong những năm qua, chỉ có những thay đổi tinh tế đối với thiết kế ban đầu để duy trì tính thẩm mỹ đương đại tuyệt đẹp của nó.

Kể từ khi thành lập N°5, CHANEL đã thực hành nghệ thuật đóng chai để niêm phong các chai Parfum. Được thực hiện hoàn toàn thủ công, kỹ thuật bao gồm đặt một lớp màng mịn lên cổ chai và giữ cố định bằng 2 hàng sợi bông ngọc trai. Sau đó nó được đóng lại bằng một con tem sáp đen. Kể từ thời điểm này, một hiệp ước độc quyền được đảm bảo: Chỉ có thể mở chai bởi cá nhân mà nó được định đoạt.

 Chanel N°5

Parfum là dạng hương thơm quý giá nhất, cô đặc và lâu trôi nhất, với ứng dụng cụ thể của riêng nó. Lời khuyên của Mademoiselle là áp dụng nó "bất cứ nơi nào bạn muốn được hôn." Cổ, cổ tay, ngực… Thoa một giọt Parfum lên từng điểm mạch, để nó phát triển trên da của bạn và cảm nhận hương thơm vang vọng theo nhịp đập của trái tim bạn.

N°5 Eau de toilette spray

Năm 1924, Chanel tung ra N°5 Eau de Toilette, một thanh âm ấm áp, sôi động của hương thơm hiện tại và mãi mãi. Eau de Toilette có dạng xịt để dễ dàng sử dụng.

 Chanel N°5  Chanel N°5

N°5 Eau de Parfum Twist and Spray

N°5 Eau de Parfum: bản chất của sự nữ tính. Trải nghiệm một phiên bản đầy đủ hơn, phong phú hơn của hương thơm hiện tại và mãi mãi trong một bình xịt thân thiện với du lịch, dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc vali để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

 Chanel N°5

Để nạp đầy, hãy vặn mở để lộ đầu phun. Kéo vòi phun lên để tháo hộp đựng nước hoa đã hết và thay bằng hộp mới. Ấn nhẹ vào hộp và vặn phần trên xuống để đóng lại.

Bộ gồm: 3 x 0,7 fl. oz. N°5 Eau de Parfum Twist and Spray

 Chanel N°5

N°5 Eau de Toilette Twist and Spray

Eau de Toilette - một thanh âm ấm áp, sôi động của hương thơm hiện tại và mãi mãi - ở định dạng có thể nạp lại mà bạn có thể mang theo bên mình ở bất cứ đâu.

 Chanel N°5

Để nạp đầy, hãy vặn mở để lộ đầu phun. Kéo vòi phun lên để tháo hộp đựng nước hoa đã hết và thay bằng hộp mới. Ấn nhẹ vào hộp và vặn phần trên xuống để đóng lại.

Bộ gồm: 3 x 0,7 fl. oz. N ° 5 Eau de Toilette Twist and Spray

 Chanel N°5

N°5 Eau Première Eau de Parfum Twist and Spray

Mùi hương của N°5 ở một định dạng có thể nạp lại, kích thước nhỏ gọn để mang đi.

 Chanel N°5

Để nạp đầy, hãy vặn mở để lộ đầu phun. Kéo vòi phun lên để tháo hộp đựng nước hoa đã hết và thay bằng hộp mới. Ấn nhẹ vào hộp và vặn phần trên xuống để đóng lại.

Bộ gồm: 3 x 0,7 fl. oz. N ° 5 EAU PREMIÈRE Eau de Parfum Twist and Spray

 Chanel N°5

N°5 L’EAU Eau de Toilette Twist and Spray

Hiện thân hiện đại, tươi mới và sôi động của hương thơm vượt thời gian ở dạng có thể nạp lại, tiện lợi để sử dụng khi di chuyển.

 Chanel N°5

Để nạp đầy, hãy vặn mở để lộ đầu phun. Kéo vòi phun lên để tháo hộp đựng nước hoa đã hết và thay bằng hộp mới. Ấn nhẹ vào hộp và vặn phần trên xuống để đóng lại.

Bộ gồm: 3 x 0,7 fl. oz. N ° 5 L’EAU Eau de Toilette Twist and Spray

 Chanel N°5

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các mẫu Chanel N°5 được săn sale từ Mỹ mới về sẵn tại Xship.vn

Bài viết liên quan

Chanel Allure
Bộ sưu tập nước hoa Les Eaux de Chanel hiện có chai 50ml
Tổng hợp các mẫu nước hoa Chanel đang có sẵn tại Xship.vn
Chanel Cristalle
Chanel N°19

Câu hỏi của khách hàng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú

© 2016-2024, Xship.vn