×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Tin tức Kiến thức về sản phẩm Tissot

Bộ sưu tập Tissot PRX

14-01-2022 12:55:52 - Câu hỏi, Like , Comment, Share

Trở lại với thiết kế hàng đầu từ năm 1978, PRX 40 205 là một chiếc đồng hồ thiết yếu với vỏ và vòng đeo tay tích hợp. Được tạo nên ấn tượng bởi thiết kế mỏng, vượt thời gian và chắc chắn, đây là một chiếc đồng hồ lý tưởng cho những ai có niềm đam mê thiết kế và con mắt tìm kiếm sự khéo léo.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐẦU TIÊN VÀO CUỐI NĂM 1970

“Sáng tạo theo truyền thống”, Tissot luôn biết cách giải thích các thiết kế thời đại của mình. Cuối những năm 1970 đã cho ra đời một loạt đồng hồ Tissot với dây đeo tay tích hợp, được trang bị các bộ máy sử dụng pin mới được phát triển. Độ dày của chúng cho phép đối với các trường hợp vỏ mỏng.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ NỔI BẬT HÔM NAY

PRX 40 205 tái hiện mô hình lịch sử này, bắt nguồn sâu sắc từ các dấu hiệu thiết kế ngày nay của đồng hồ thể thao thanh lịch. Chiếc đồng hồ đáng chú ý này được sản xuất với độ hoàn thiện cao.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

VÒNG BEZEL

Mỏng, cong và được đánh bóng cẩn thận, khung bezel của PRX 40 205 xác định thiết kế của nó giống như vỏ và vòng đeo tay. Nó tạo ra một hình tròn nổi bật, hoàn hảo ở trung tâm của một chiếc đồng hồ thực sự hình bầu dục.

Bên trong đó, Tissot đã trang trí mặt số với các kết cấu tinh vi, giống như chải mặt trời hoặc chải dọc. Họ lặp lại quá trình hoàn thiện trên vỏ và vòng đeo tay.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

VỎ ĐƯỢC MỞ RỘNG

Vỏ của PRX 40 205 mở rộng khi nó gần vòng đeo tay, chỉ để tích hợp nó tốt hơn. Được xác định là không có vấu, thiết kế tích hợp này nằm trên một cạnh hộp thẳng biến thành liên kết đầu tiên của vòng đeo tay.

PRX 40 205 cho cảm giác đặc biệt mỏng. Hiệu ứng này được tăng cường bởi sự gần gũi giữa các kim và sự gần gũi của chúng với tinh thể phía trên.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

DÂY ĐEO NỔI BẬT

Lần lượt, các liên kết rộng, mờ và thu hẹp lại mang đến cho chiếc vòng tay PRX 40 205 một vẻ ngoài độc đáo. Chất lượng của lớp hoàn thiện satin bên ngoài chỉ tương đương với chất lượng của lớp đánh bóng bên trong.

Tính di động và tính linh hoạt của nó khiến nó trở thành một thành tựu thiết kế thực sự. Nó nằm đẹp trên cổ tay, mang lại sự thoải mái tuyệt vời và vẻ ngoài đẹp mắt.

 Bộ sưu tập Tissot PRX

BỘ MÁY QUARTZ HOẶC AUTOMATIC

Bộ sưu tập PRX bao gồm bộ máy pin và bộ máy cơ khí. Mặt số có hoa văn ca rô dập nổi có màu xanh lam, bạc hoặc đen, vỏ thuôn nhọn đặc biệt và vòng đeo tay tích hợp hoàn thiện bằng sa tanh chắc chắn nhưng có thể đeo được làm cho Bộ sưu tập PRX trở thành một thiết kế vượt thời gian. PRX Automatic được nâng cấp đi kèm với bộ chuyển động Powermatic 80 cung cấp 80 giờ dự trữ năng lượng và dây tóc cân bằng Nivachron™, đảm bảo hiệu suất từ tính tuyệt vời.

 Bộ sưu tập Tissot PRX  Bộ sưu tập Tissot PRX  Bộ sưu tập Tissot PRX

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các mẫu đồng hồ được săn sale mới về sẵn tại Xship.vn

Bài viết liên quan

Tổng hợp các mẫu đồng hồ Tissot nam máy pin đang có sẵn tại Xship.vn
Đồng hồ nữ Tissot Luxury máy cơ khí đang có sẵn tại Xship.vn
Cập nhật các mẫu đồng hồ Tissot đang giảm giá rất tốt tại Mỹ
Đồng hồ nam Tissot Chemin Des Tourelles đang có sẵn tại Xship.vn
Đồng hồ nữ Tissot Chemin Des Tourelles đang có sẵn tại Xship.vn

Câu hỏi của khách hàng

Đăng nhập để gửi câu hỏi hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Xship.vn và cộng đồng.

Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn