×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật Story Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thanh toán
Xship.vn Watches Guess
Guess Factory Rose-Gold U0636L5
Guess Factory Rose-Gold U0636L5
Đánh giá | Câu hỏi

Tình trạng: New
Giá Xship.vn: 3.350.000 VNĐ & FREE Shipping
+ Bảo hành 03 tháng: 83.750 VNĐ
+ Bảo hành 06 tháng: 167.500 VNĐ
+ Bảo hành 12 tháng: 335.000 VNĐ

Hết hàng
- Đường kính: 36 mm
- Độ dày: 9 mm
- Chất liệu mặt kính: Mineral
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Quartz
Liên hệ
Youtube
Facebook
Messenger
Question
FAQ
Thanh toán
Dịch vụ
Đổi trả
Chia sẻ

Mô tả

Guess Factory Rose-Gold U0636L5 có đường kính 36 mm và độ dày 9 mm. Mặt kính được làm bằng chất liệu kính khoáng. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Bên trong khung vỏ là bộ máy quartz có độ chính xác cao. Dây đeo được làm bằng thép không gỉ và được mạ màu vàng hồng (rose gold) bằng công nghệ PVD.

Màu sắc mặt số

Guess Factory Rose-Gold U0636L5 có mặt số màu vàng hồng chủ đạo là màu sắc độc đáo, không rực rỡ như vàng 9999, không trắng sáng như bạc, vàng hồng nổi bật với sắc màu nồng ấm. Dù nhẹ nhàng nhưng vẫn tỏa sáng, lung linh ở mọi góc độ. Chỉ cần nhìn thôi là bạn cũng cảm nhận được sự ấm áp. Màu của vàng hồng rất dễ để kết hợp cùng nhiều loại đá, hài hòa với trang phục. Đặc biệt, đây còn là kim loại được nhiều quý ông khá ưa chuộng. Tông màu không làm phái mạnh thấy mình ẻo lả mà ngược lại nó toát lên vẻ “men lỳ” và lịch lãm khi sử dụng.

Vàng hồng không chỉ được tạo nên từ vàng nguyên chất mà còn là hỗn hợp giữa hợp kim bạc và đồng. Tỷ lệ đồng càng nhiều thì màu sắc của vàng hồng sẽ càng đậm. Với tỷ lệ hợp kim đồng từ 32% trở lên thì vàng hồng chuyển sang màu đỏ.

Vàng hồng nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ bị phai màu, thậm chí là bị đen. Bởi vì, hàm lượng bạc trong sản phẩm khá cao, đồng là kim loại tuy ít bị gỉ sét nhưng mức độ xỉn màu rất nhanh. Màu hồng đồng của bạn nếu được bảo quản một cách tốt, tránh xa các loại hóa chất, mồ hôi sẽ giữ cho màu vàng hồng được sáng bóng.

Guess

GUESS được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano, những người đã rời miền Nam nước Pháp để theo đuổi giấc mơ Mỹ. Lấy cảm hứng từ ảnh hưởng của châu Âu, Marcianos đã định nghĩa lại denim. Một trong những thiết kế ban đầu của họ là chiếc quần jean mỏng vừa vặn, được trang trí bằng đá mài, Marilyn 3-zip. Bloomingdales là cửa hàng bách hóa đầu tiên chào đón thương hiệu bằng cách đặt hàng hai chục cặp quần jean. Chúng biến mất khỏi các kệ hàng chỉ trong vài giờ. Đây là sự khởi đầu của một câu chuyện thành công dài.

GUESS nhanh chóng trở thành biểu tượng của phong cách sống trẻ trung, gợi cảm và thích phiêu lưu. Trong suốt nhiều thập kỷ, GUESS đã mời gọi mọi người mơ ước bằng những chiến dịch quảng cáo mang tính biểu tượng và vượt thời gian, biến những gương mặt vô danh thành những người mẫu nổi tiếng. Năm 2004, công ty đã mở rộng với một khái niệm bán lẻ mới cho bộ sưu tập đương đại có tên Marciano. Thương hiệu Marciano cung cấp một bộ sưu tập thời trang được thiết kế cho phụ nữ và nam giới theo xu hướng. Năm 2007, khái niệm bán lẻ G by GUESS ra đời, mang tính thẩm mỹ Nam California từ niềm đam mê cá nhân của anh em nhà Marciano đối với lối sống trẻ ở California mà họ rất thích khi mới chuyển đến Mỹ.

Ngày nay, GUESS thực sự là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu với đầy đủ các loại denim, quần áo và phụ kiện được cung cấp tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Tìm hiểu thêm: Các bài viết về thương hiệu Guess

Chất liệu mặt kính

Mặt kính làm bằng kính khoáng chất có độ cứng khá cao nên hạn chế trầy xước và chịu lực tốt nên không bị vỡ khi va đập vô tình. Có thể nói, trên cùng một độ dày thì kính sapphire nguyên khối dễ vỡ hơn nhiều so với kính khoáng, kính khoáng cũng rất dễ đánh bóng nếu trầy, điều này cho phép chúng có thể đẹp bền rất lâu dài.

Chất liệu khung vỏ

Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính.

Loại máy

Guess Factory Rose-Gold U0636L5 được trang bị bộ máy quartz được vận hành bởi một bảng mạch điện tử và được cung cấp năng lượng từ một viên ắc quy nhỏ hay còn được gọi là viên pin. Hầu hết các bộ máy quartz, có kim giây di chuyển theo từng nhịp với tần số 32.768 dao động mỗi giây đủ cao để con người không thể cảm nhận được bằng mắt thường. Đồng hồ quartz được đánh giá rất cao về độ chính xác vì chúng chạy liên tục cho đến khi hết pin và không cần phải được cài đặt lại thời gian thường xuyên như đồng hồ cơ. Ngày nay, đồng hồ quartz thường sử dụng pin với tuổi thọ từ 2 đến 5 năm.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ

Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chăm sóc đồng hồ mỗi ngày

Thông số

- Mã sản phẩm: U0636L5
- Thương hiệu: Guess
- Giới tính: Nữ
- Đường kính: 36 mm
- Độ dày: 9 mm
- Chất liệu mặt kính: Mineral
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Quartz

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng

Viết câu hỏi cho Xship.vn

Đánh giá của khách hàng View all

Đánh giá sản phẩm này. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với khách hàng khác.

Viết đánh giá của bạn
Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn