×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Xship.vn Fragrances Chanel Gabrielle Essence
Gabrielle Chanel Essence Eau de Parfum Spray 100 ml
Click vào ảnh nhỏ để mở ảnh phóng to
Gabrielle Chanel Essence Eau de Parfum Spray 100 ml
Đánh giá | Câu hỏi

Giá Xship.vn: 5.450.000 VNĐ & FREE Shipping
+ Bảo hành 03 tháng: 136.250 VNĐ
+ Bảo hành 06 tháng: 272.500 VNĐ
+ Bảo hành 12 tháng: 545.000 VNĐ

Đang trên đường về, 3 - 4 tuần
Mua ngay
Liên hệ
Youtube
Facebook
Messenger
Question
FAQ
Thanh toán
Dịch vụ
Đổi trả
Chia sẻ

Mô tả

GABRIELLE CHANEL ESSENCE là sự diễn giải nữ tính, gợi cảm hơn của hương hoa GABRIELLE CHANEL ban đầu. Chai thủy tinh hình vuông nổi bật được tạo hình lại với các điểm nhấn màu vàng đậm hơn trên nắp và nhãn.

Được sáng tác bởi Nhà sáng tạo nước hoa Olivier Polge, mùi hương sâu lắng và bao trùm này gợi lên bản chất thực sự của Gabrielle Chanel. Hương thơm là sự bung tỏa của những bông hoa tưởng tượng, bao gồm hoa nhài, ylang-ylang, hoa cam và loài hoa quyến rũ nhất: hoa huệ Grasse. Năng lượng mặt trời và rạng rỡ với một con đường ấm áp, đó là mùi hương của một người phụ nữ đi theo con đường của riêng mình.

Eau de Parfum có dạng xịt để dễ dàng sử dụng

Tìm hiểu thêm về series Gabrielle Chanel tại đường dẫn sau: Gabrielle Chanel

Chanel Mpn: 120630

Gabrielle Essence

Gabrielle Essence của Chanel là một loại nước hoa có hương hoa gỗ, xạ hương dành cho phụ nữ. Gabrielle Essence được ra mắt vào năm 2019. Người tạo ra mùi hương này là Olivier Polge. Hương đầu là Citruses, Peach, Red Fruits, Petitgrain và Black Currant; hương giữa là Hoa trắng, Hoa huệ, Ylang-Ylang, Hoa nhài, Hoa cam và Dừa; ghi chú cơ bản là xạ hương, vani và gỗ đàn hương.

Tính cách táo bạo, độc lập của Gabrielle Chanel sẽ quyết định số phận của cô và thay đổi tiến trình lịch sử. Vào năm 2017, CHANEL đã tạo ra một loại nước hoa để vinh danh cô, phản ánh tinh thần phi thường, quyết tâm và đam mê của cô: GABRIELLE CHANEL. Từ mùi hương cho đến kiểu dáng chai - cả hai đều là sản phẩm đầu tiên trong lịch sử của CHANEL - và việc lựa chọn tên gọi, nó nhằm tôn vinh người phụ nữ trước Coco Chanel.

Năm 2019, GABRIELLE CHANEL Eau de Parfum được sáng tạo lại với GABRIELLE CHANEL ESSENCE. Quen thuộc nhưng không giống ai, biến thể khứu giác mới này thể hiện khía cạnh sôi động và sang trọng hơn.

Lấy cảm hứng từ bản chất rạng rỡ của Gabrielle, hương thơm tỏa sáng mãnh liệt, mời gọi tất cả phụ nữ bộc lộ con người thật của mình, làm theo bản năng của mình bằng cách thể hiện sự tự do và nói lên suy nghĩ của mình. Mùi hương đầy gợi cảm phát huy tác dụng kỳ diệu của nó để tiết lộ danh tính của từng cá nhân. năng lượng mặt trời, nó nâng cao sức lôi cuốn rực rỡ của người phụ nữ mặc nó với sự ấm áp và tỏa sáng.

Sephora

Xship.vn chỉ săn sale nước hoa Chanel từ Sephora tại Mỹ với đầy đủ hóa đơn chứng từ nguồn gốc sản phẩm. Sephora là nhà bán lẻ đa quốc gia của Pháp về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân. Với gần 340 thương hiệu, cùng với nhãn hiệu riêng Sephora Collection, Sephora cung cấp các sản phẩm làm đẹp bao gồm mỹ phẩm, dưỡng da, dưỡng thể, nước hoa, màu móng, dụng cụ làm đẹp, kem dưỡng da và chăm sóc tóc. Công ty được thành lập tại Limoges vào năm 1970 và hiện có trụ sở tại Paris. Sephora thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH vào năm 1997. Cái tên này bắt nguồn từ cách viết tiếng Hy Lạp của Zipporah, vợ của Moses.

Chanel

Gabrielle Chanel đã sống cuộc sống của mình như những gì cô ấy dự định. Những thử thách của tuổi thơ mồ côi và những thành công của một nữ doanh nhân thành đạt đã sinh ra một nhân vật phi thường; táo bạo, tự do và đi trước thời đại. Tình bạn chung thủy và những cuộc tình nồng cháy, cũng như khát khao tìm hiểu văn hóa, khám phá và du lịch đã giúp hình thành nên tính cách của cô.

Một tủ quần áo được giải phóng khỏi những ràng buộc và sự thừa thãi, được tinh chỉnh với những điểm nhấn nam tính, đã tạo ra một sức hấp dẫn có tầm nhìn đã trở nên vượt thời gian nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Ngọc trai và kim cương kết hợp ngẫu nhiên với nước hoa mang tính biểu tượng đã tạo nên một phong cách đặc trưng ... Đó là một người phụ nữ tiên phong, một nhà tiên phong có lối sống và nhiều khía cạnh đã tạo nên các giá trị của thương hiệu Chanel mà cô ấy thành lập, và người vẫn là nguồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ. Tìm hiểu thêm về Lịch sử thương hiệu Chanel

Tìm hiểu thêm: Các bài viết về thương hiệu Chanel

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng

Viết câu hỏi cho Xship.vn

Đánh giá của khách hàng View all

Đánh giá sản phẩm này. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với khách hàng khác.

Viết đánh giá của bạn
Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn