×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Xship.vn Watches Citizen Eco-Drive
Citizen Eco-Drive Promaster Sky Chrono Radio Wave Mens Watch CB5001-57E
Citizen Eco-Drive Promaster Sky Chrono Radio Wave Mens Watch CB5001-57E
Đánh giá | Câu hỏi

Tình trạng: New
Giá Xship.vn: 0 VNĐ & FREE Shipping
+ Bảo hành 03 tháng: 0 VNĐ
+ Bảo hành 06 tháng: 0 VNĐ
+ Bảo hành 12 tháng: 0 VNĐ

Hết hàng
- Đường kính: 45.9 mm
- Độ dày: 13.65 mm
- Chất liệu mặt kính: Sapphire
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Eco-Drive
Liên hệ
Youtube
Facebook
Messenger
Question
FAQ
Thanh toán
Dịch vụ
Đổi trả
Chia sẻ

Mô tả

Citizen Eco-Drive Promaster Sky Chrono Radio Wave Mens Watch CB5001-57E có đường kính 45.9 mm. Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size và độ dày 13.65 mm. Mặt kính được làm bằng chất liệu kính sapphire. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L bền bỉ.

Eco-Drive

Citizen đã tạo ra chiếc đồng hồ thạch anh tương tự chạy bằng năng lượng ánh sáng đầu tiên trên thế giới vào năm 1976. Họ đặt tên cho công nghệ là Eco-Drive để thừa nhận nguồn gốc thân thiện với môi trường của nó. Nó chuyển đổi bất kỳ loại ánh sáng nào thành năng lượng để cung cấp năng lượng cho đồng hồ và lưu trữ lượng dư thừa trên pin năng lượng. Khi được sạc đầy, đồng hồ Eco-Drive chạy trong nhiều tháng ngay cả trong bóng tối mà không cần thay pin thường xuyên. Là người tiên phong trong lĩnh vực năng lượng nhẹ, Citizen tiếp tục khám phá những khả năng mới.

Thương hiệu Citizen

Citizen Watch Co., Ltd. là một công ty điện tử chủ yếu được biết đến với đồng hồ và là công ty cốt lõi của một tập đoàn toàn cầu Nhật Bản có trụ sở tại Nishitokyo, Tokyo, Nhật Bản. Ngoài thương hiệu đồng hồ Citizen, đây còn là công ty mẹ của công ty đồng hồ Bulova của Mỹ, và còn được biết đến với việc sản xuất các thiết bị điện tử nhỏ như máy tính.

Tìm hiểu thêm: Các bài viết về thương hiệu Citizen

Chất liệu mặt kính

Mặt kính làm bằng kính sapphire có độ chống xước rất cao, độ trong của kính luôn giúp bạn nhìn rõ mặt số đồng hồ. Kính sapphire được tạo thành từ quá trình kết tinh nhôm oxít ở nhiệt độ cực cao nên có độ cứng cao và trong suốt, độ cứng chỉ đứng sau mỗi kim cương nên dễ vỡ hơn so với mặt kính khoáng.

Chất liệu khung vỏ

Citizen Eco-Drive Promaster Sky Chrono Radio Wave Mens Watch CB5001-57E có khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ

Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chăm sóc đồng hồ mỗi ngày

Thông số

- Mã sản phẩm: CB5001-57E
- Thương hiệu: Citizen
- Series: Eco-Drive
- Giới tính: Nam
- Đường kính: 45.9 mm
- Độ dày: 13.65 mm
- Chất liệu mặt kính: Sapphire
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Eco-Drive

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng

Viết câu hỏi cho Xship.vn

Đánh giá của khách hàng View all

Đánh giá sản phẩm này. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với khách hàng khác.

Viết đánh giá của bạn
Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn