×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Xship.vn Watches Calvin Klein Highno
Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB
Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB
Đánh giá | Câu hỏi

Tình trạng: New with tags
Giá Xship.vn: 1.636.230 VNĐ & FREE Shipping
- Giá trọn gói về tận nhà khách hàng tại Việt Nam
- Miễn thuế nội địa Mỹ 8.75%
+ Bảo hành 03 tháng: 40.906 VNĐ
+ Bảo hành 06 tháng: 81.812 VNĐ
+ Bảo hành 12 tháng: 163.623 VNĐ

Hết hàng
Giá trên website được Xship.vn nỗ lực cập nhật liên tục từ các website uy tín tại Mỹ định kỳ 24h một lần giúp khách hàng có thể xem giá nhiều mẫu mà không cần phải chờ báo giá.
- Đường kính: 40 mm
- Độ dày: 9 mm mm
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Quartz
Liên hệ
Youtube
Facebook
Messenger
Question
FAQ
Thanh toán
Dịch vụ
Đổi trả
Chia sẻ

Mô tả

Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB: Brand Calvin Klein, Department Men, Type Wristwatch, Style Watches, Model K8M214CB, Features Hour, Movement Quartz, Band Color Black, Dial Color Black, Band Material Leather, Display Black, Case Color Black Ion-plated, Case Material Stainless Steel, Case Size 40 mm, Water Resistance 30 meters / 100 feet, Year Manufactured 2010-Now, Dial Style Index, Customized No, MPN K8M214CB, Band Type Two-Piece Strap, Caseback Solid, Band Width 20 mm, Case Thickness 9 mm, Gender Men, Series Highno.

Màu sắc mặt số

Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB có mặt số màu đen chủ đạo mang lại sự huyền bí và sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò. Trong cuộc sống rất nhiều người thích sử dụng màu đen. Trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu an toàn, không bao giờ lỗi mốt. Hay như bạn muốn thể hiện quyền lực, huyền bí và sang trọng thì màu đen chính là màu dành cho bạn.

Calvin Richard Klein (sinh ngày 19 tháng 11 năm 1942) là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ đã thành lập công ty mà sau này trở thành Calvin Klein Inc., vào năm 1968. Ngoài quần áo, ông còn thiết kế cho một loạt các loại nước hoa, đồng hồ, và trang sức. Lịch sử thương hiệu Calvin Klein

Tìm hiểu thêm: Các bài viết về thương hiệu Calvin-Klein

Đường kính

Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB có đường kính 40 mm. Phù hợp với các bạn có chu vi cổ tay từ từ 15 đến 17 cm, đẹp nhất là 16 cm. Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size và độ dày 9 mm mm.

Chất liệu khung vỏ

Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB có khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính. Dây đeo được làm bằng da mang lại phong cách thanh lịch cho người sử dụng.

Loại máy

Calvin Klein Highno Quartz Black Dial Men Watch K8M214CB được trang bị bộ máy quartz được vận hành bởi một bảng mạch điện tử và được cung cấp năng lượng từ một viên ắc quy nhỏ hay còn được gọi là viên pin. Hầu hết các bộ máy quartz, có kim giây di chuyển theo từng nhịp với tần số 32.768 dao động mỗi giây đủ cao để con người không thể cảm nhận được bằng mắt thường. Đồng hồ quartz được đánh giá rất cao về độ chính xác vì chúng chạy liên tục cho đến khi hết pin và không cần phải được cài đặt lại thời gian thường xuyên như đồng hồ cơ. Ngày nay, đồng hồ quartz thường sử dụng pin với tuổi thọ từ 2 đến 5 năm.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ

Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chăm sóc đồng hồ mỗi ngày

Thông số

- Mã sản phẩm: K8M214CB
- UPC: 7612635116693
- Thương hiệu: Calvin Klein
- Series: Highno
- Giới tính: Nam
- Đường kính: 40 mm
- Độ dày: 9 mm mm
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Quartz

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng

Viết câu hỏi cho Xship.vn

Đánh giá của khách hàng View all

Đánh giá sản phẩm này. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với khách hàng khác.

Viết đánh giá của bạn
Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn