×
Trending
New Arrivals Onway Best sellers Couple Order US
New Arrivals
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Jewelry Shoes Handmade See All
From United States
Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Bags Shoes See All
Earn Money with Xship.vn
Trở thành nhà cung cấp Tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Địa chỉ shop Facebook Youtube Tin tức Dịch vụ Câu hỏi thường gặp Feedback
Chính sách
Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật

AllTop Deal New Arrivals Onway Featured Feedback News Order US Handmade Watches Sunglasses Eyeglasses Fragrances Wallet Bags Lighter Jewelry Shoes Slides Sandals Belt Laptop Beauty Sound Pen Kitchen Clothings Clear Couple Order US Địa chỉ shop Dịch vụ FAQ Youtube Thông tin Thanh toán Điều kiện giao dịch chung Chính sách bảo hành Chính sách đổi trả Chính sách kiểm hàng Phương thức thanh toán Thông tin vận chuyển và giao nhận Chính sách bảo mật
Xship.vn Watches Baume et Mercier Classima
Baume Et Mercier Classima Automatic MOP Dial Ladies Watch 10221
Baume Et Mercier Classima Automatic MOP Dial Ladies Watch 10221
Đánh giá | Câu hỏi

Tình trạng: New with tags
Giá Xship.vn: 41.296.275 VNĐ & FREE Shipping
- Giá trọn gói về tận nhà khách hàng tại Việt Nam
- Miễn thuế nội địa Mỹ 8.75%
+ Bảo hành 03 tháng: 1.032.407 VNĐ
+ Bảo hành 06 tháng: 2.064.814 VNĐ
+ Bảo hành 12 tháng: 4.129.628 VNĐ

Hết hàng
Giá trên website được Xship.vn nỗ lực cập nhật liên tục từ các website uy tín tại Mỹ định kỳ 24h một lần giúp khách hàng có thể xem giá nhiều mẫu mà không cần phải chờ báo giá.
- Đường kính: 36.5 mm
- Độ dày: 7.95 mm mm
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Automatic
Liên hệ
Youtube
Facebook
Messenger
Question
FAQ
Thanh toán
Dịch vụ
Đổi trả
Chia sẻ

Mô tả

Baume Et Mercier Classima Automatic MOP Dial Ladies Watch 10221: Brand Baume et Mercier, Department Women, Type Wristwatch, Reference Number 10221, Customized No, Style Watches, Model Baume et Mercier Classima 10221, Features Date, Movement Automatic, Dial Color White Mother of Pearl, Case Color Silver-tone, Band Color Silver-tone, Band Material Stainless Steel, Display White MOP, Case Material Stainless Steel, Water Resistance 50 meters / 165 feet, Year Manufactured 2010-Now, Case Size 36.5 mm, Caseback Skeleton, Band Width 22.9 mm, Seller Warranty Yes, Case Thickness 7.95 mm, Gender Women, Series Classima, Bezel Fixed, Case Diameter 36.5 mm, clasp Fold Over with Push Button Release, EAN 7613268505366.

Classima

Classima là chiếc đồng hồ tròn với tỷ lệ hoàn hảo khiến người dùng thích thú khi đeo nó trở thành chiếc đồng hồ thứ hai. Đây là kiểu cổ điển đã được thời trang lâu năm kể từ năm 2004, và Baume & Mercier rất vui mừng được tiết lộ những diện mạo mới hợp thời trang cho nó mỗi năm. Các vật liệu sáng tạo được kết hợp để tạo ra sự tương phản, trong khi các màu sắc tươi mới khác nhau mang đến một nét sáng tạo. Baume & Mercier Design Studio luôn nỗ lực sáng tác, thử nghiệm và tạo ra những biến thể đặc biệt cho bộ sưu tập Classima mỗi năm. Dạng tròn cổ điển, không tập trung vào hình dáng, hiện đại nhưng độc đáo, thanh lịch nhưng giản dị: với Classima, tất cả chỉ là tận hưởng chính bạn. Classima, chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên lý tưởng cho những người mới chơi đồng hồ.

Baume et Mercier

Là một thương hiệu xa xỉ có bản sắc cơ bản xoay quanh các giá trị về tính xác thực và khả năng tiếp cận, phẩm chất cảm xúc cốt lõi của Baume & Mercier dựa trên việc trân trọng những khoảnh khắc và kỷ niệm quan trọng nhất của cuộc sống. Việc thực hành các tiêu chuẩn đạo đức cao là một khía cạnh thiết yếu trong bản sắc công ty của Baume & Mercier. Thương hiệu tự hào về các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của mình, bắt nguồn từ trách nhiệm xã hội và sử dụng tài nguyên thiên nhiên có đạo đức.

Chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu dựa trên: Thực tiễn kinh doanh có đạo đức, Chuỗi cung ứng và Môi trường, Quan hệ đối tác cộng đồng lâu dài và sự gắn kết của nhân viên, Cách tiếp cận.

Tìm hiểu thêm: Các bài viết về thương hiệu Baume-et-Mercier

Đường kính

Baume Et Mercier Classima Automatic MOP Dial Ladies Watch 10221 có đường kính 36.5 mm và độ dày 7.95 mm mm.

Chất liệu khung vỏ

Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính.

Loại máy

Baume Et Mercier Classima Automatic MOP Dial Ladies Watch 10221 được trang bị cổ máy cơ khí được vận hành bởi các bánh răng chuyển động theo nguyên lý cơ học kết hợp với các bộ phận cơ khí và được cung cấp năng lượng bởi cuộn lò xo chính (mainspring). Một chiếc đồng hồ cơ được điều khiển bởi mainspring và phải được lên cót bằng tay theo định kỳ, các cổ máy cơ khí hiện đại được phát triển thêm tính năng lên cót tự động (automatic) dựa vào chuyển động hàng ngày của cổ tay giúp chúng ta không cần phải lên cót bằng tay định kỳ.

Lực của mainspring được truyền qua một loạt các bánh răng để cung cấp năng lượng cho bánh xe cân bằng (balance wheel), một bánh xe có trọng lượng dao động qua lại với tốc độ không đổi. Một thiết bị được gọi là bộ thoát (escapement) sẽ giải phóng các bánh xe của đồng hồ để di chuyển về phía trước một lượng nhỏ với mỗi lần xoay của bánh xe cân bằng, di chuyển kim của đồng hồ về phía trước với tốc độ không đổi. Điều này làm cho âm thanh tích tắc đặc trưng của tất cả các đồng hồ cơ. Đồng hồ cơ phát triển ở châu Âu vào thế kỷ 17 từ đồng hồ chạy bằng lò xo, xuất hiện vào thế kỷ 15.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ

Hướng dẫn chọn size phù hợp khi đặt mua trực tuyến đồng hồ dành cho nam: Đầu tiên bạn cần đo chu vi cổ tay với sai số đo cho phép chỉ 0.5 cm. Chu vi cổ tay 15 cm thông thường sẽ phù hợp với đồng hồ có đường kính 39 mm. Chu vi cổ tay 16 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 40 mm. Chu vi cổ tay 17 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 41 mm. Chu vi cổ tay 18 cm phù hợp với đồng hồ có đường kính 42 mm. Một số trường hợp đặc biệt nếu các bạn đã thích rồi thì có thể đeo không cần quan tấm đến size.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chăm sóc đồng hồ mỗi ngày

Thông số

- Mã sản phẩm: Baume et Mercier Classima 10221
- Thương hiệu: Baume et Mercier
- Series: Classima
- Giới tính: Nữ
- Đường kính: 36.5 mm
- Độ dày: 7.95 mm mm
- Chất liệu vỏ: Stainless Steel
- Loại máy: Automatic

Câu hỏi và câu trả lời của khách hàng

Viết câu hỏi cho Xship.vn

Đánh giá của khách hàng View all

Đánh giá sản phẩm này. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với khách hàng khác.

Viết đánh giá của bạn
Back to top

Hotline: 0966-662-663
Email: info@xship.vn
facebook.com/xship.vn

Địa chỉ shop
69 Dương Khuê, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa
MON - SAT 09:00 TO 06:00
SUN 11:00 TO 05:00

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 41X8049028
Mã số thuế: 8099271089-001
Được cấp bởi UBND Quận Tân Phú
Ngày cấp: 09/01/2024
© 2016-2024, Xship.vn